Trang chủ » Danh sách Tour » Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 | Vui chơi VinWonders – Safari – Grand World

Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 | Vui chơi VinWonders – Safari – Grand World

Chỉ từ 6,050,000 5tr.050
hon-may-rut-phu-quoc
toan-canh-chua-ho-quoc-phu-quoc-rong-lon dinh-ba-phu-quoc-o-dau
Xem thêm >>
Những ưu đãi đặc biệt
  • Lưu trú tại khách sạn 4* Ocean Pearl
  • 02 bữa buffet sáng tại khách sạn lưu trú
  • Vui chơi thả ga tại VinWonder, Vinpearl Safari, Grand World Phú Quốc
  • Chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc tại Sunset Sanato
  • Tham quan Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút Trong
  • Ghé thăm những điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc vào dịp Tết là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, tận hưởng kỳ, thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, hãy đặt ngay tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 đang được mở bán với giá ưu đãi. 

Thông tin tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023

  • Điểm xuất phát: TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian khởi hành: Mùng 2,3,4,5 Tết

Lưu trú tại khách sạn 4* Ocean Pearl

Khách sạn Ocean Pearl cung cấp chỗ ở sang trọng, hiện đại bậc nhất cho du khách. Phòng nghỉ có diện tích rộng rãi đem tới cảm giác thoải mái. Trong khuôn viên khách sạn có vườn để mọi người dạo quanh thư giãn, hệ thống nhà hàng với đa dạng món ăn.

Toàn bộ căn phòng đều có view nhìn ra biển hoặc núi khiến cho không gian phòng không quá ngột ngạt mà chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. Ocean Pearl còn có quán bar nằm trên tầng 10, vô cùng thuận tiện để ngắm hoàng hôn buổi chiều. Nhân viên ở khách sạn cũng rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

02 bữa buffet sáng tại khách sạn lưu trú

Du khách dễ dàng thưởng thức những món ăn với đa dạng hương vị ngay trong khuôn viên khách sạn. Hình thức phục vụ buffet với hàng trăm món ăn Á-Âu chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Bữa sáng buffet luôn sử dụng các nguyên liệu tươi mới và những phương pháp chế biến độc đáo sẽ giúp thực khách chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng, thoải mái khám phá các điểm đến.

Vui chơi thả ga tại VinWonder, Vinpearl Safari, Grand World Phú Quốc

VinWonders

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, thiết kế dựa trên cảm hứng từ 12 nền văn minh nhân loại cà các câu truyện cổ tích nổi tiếng trong nước và thế giới. Đến VinWonders, du khách được khám phá 6 phân khu với hàng trăm trò chơi giải trí độc lạ, vui chơi không giới hạn, thích hợp với mọi độ tuổi.

Vinpearl Safari

Vinpearl Safari là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây giúp du khách đến gần hơn với đời sống của các loài động vật quý hiếm như: ngựa vằn Kenya, tê giác Nam Phi, hổ Ấn Độ, Kangaroo nước Úc…Bên cạnh đó, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đỉnh cao hoặc trải nghiệm “nhốt người thả thú” độc đáo, có một không hai.

Grand World

Chỉ ở Grand World, du khách mới có cơ hội thưởng thức công nghệ giải trí đỉnh cao với show diễn Tinh hoa Việt Nam hoành tráng bậc nhất; khám phá huyền thoại tre Bamboo Legend lớn nhất Việt Nam, chu du trên kênh đào Venice, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo ở công viên đương đại Urban Park…

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc tại Sunset Sanato

Sunset Sanato là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất đồng thời được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất của Phú Quốc. Đến với Sunset Sanato, du khách được tham gia những hoạt động thể thao giải trí hấp dẫn như: chèo ván SUP, chèo thuyền kayak, mô tô nước, dù lượn, lặn biển….Bãi biển riêng của Sunset Sanato luôn nhộn nhịp du khách tới tham quan, tắm biển. Nước biển ở đây trong xanh tới mức có thể nhìn rõ những chú cá đang bơi loanh quanh.

Bên cạnh đó, nơi đây còn khiến du khách yêu thích với các công trình thiết kế độc đáo như: đàn voi, The Gatekeeper, đàn bạch tuộc, nàng tiên trên biển….sẽ giúp cho những tấm ảnh của du khách trở nên độc, lạ và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tham quan Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút Trong

Nơi được mệnh danh là Maldives Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ ngây ngất lòng người. Cây cầu dài dẫn ra biển của Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm check-in xịn sò, được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Tại đây có những bãi cát trắng mịn, từng đợt sóng vỗ vào bờ êm ả, những tảng đá được tạo hình độc đáo theo thời gian khiến du khách phải say mê khi đặt chân tới đây.

Hòn đảo nằm ở khu vực phía Nam quần đảo An Thới, sở hữu nhiều nét đẹp thu hút, bầu không khí trong lành và các bãi tắm đẹp. Tại đậy, du khách có thể check-in tại các địa điểm như: cầu cảng, giường lưới đại dương, nấc thang lên thiên đường, tổ chim.

Ghé thăm những điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc

Thiền viện trúc lâm Hộ Quốc

Ngôi chùa nằm tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang và có tên gọi khác là thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Chùa được xây từ năm 2011, khánh thành cuối năm 2012, chiếm khoảng 20% diện tích của khu du lịch Phú Quốc.

Ngoài hoạt động chiêm bái, du khách còn ấn tượng với cảnh quan tuyệt đẹp trong chùa. Mọi người có thể chiêm ngưỡng biển cả mênh mông trước mắt, đằng sau là rừng núi xanh tươi tuyệt đẹp. Sự thanh bình trong không gian của chùa Hộ Quốc khiến du khách cảm thấy bình an, thanh thản.

Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu

Dinh Bà tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu, thuộc thị trấn Dương Đông. Dinh thời thần nữ Kim Giao – người đã có công khai phá ra hòn đảo xinh đẹp. Ngoài chiêm bái, du khách tới đây có thể tham gia lễ hội Dinh Bà được người dân tổ chức vào tháng Giêng hàng nằm để tưởng nhớ tới Thánh Mẫu.

Khu nuôi cấy ngọc trai

Ngoài biển xanh, cát trắng thì ngọc trai Phú Quốc mang vẻ đẹp, giá trị vượt thời gian luôn làm du khách say lòng. Đây là món quà mà bất cứ du khách nào cũng khao khát được sở hữu khi du lịch Phú Quốc. Đến trung tâm nuôi cấy ngọc trai, quý khách sẽ được giới thiệu về quy trình nuôi trai lấy ngọc, kiểm tra ngọc đạt chuẩn chất lượng, chiêm ngưỡng các món đồ trang sức làm từ ngọc trai.

Lịch trình Du lịch
Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 TP.HCM → Phú Quốc → Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc → Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu → VinWonders → Vinpearl Safari → GrandWorld → Quần đảo An Thới
Thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát lạnh
Tìm hiểu nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của người dân xứ đảo
Thưởng thức hải sản tươi sống như: bào ngư, cá ngựa, ốc nhảy, cua, ghẹ…
Vui chơi tại VinWonders và Vinpearl Safari
Quý khách có cơ hội tập Thái Cực Quyền với hướng dẫn viên trên tầng thượng vào buổi sáng.
Vui chơi quên lối về tại Grand World
Chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Sunset Sanato

Tóm tắt

  • Ngày 1:
  • Địa điểm: Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Dinh Cậu, Dinh Bà…
  • Tóm tắt:Tham quan các biểu tượng tín ngưỡng của người dân trên đảo
  • Ăn: Trưa
  • Ngày 2:
  • Địa điểm:Quần đảo An Thới, khu nuôi cấy ngọc trai…
  • Tóm tắt: Tắm biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp các hòn đảo
  • Ăn: Sáng, Trưa, tối
  • Ngày 3:
  • Địa điểm: Sân bay
  • Tóm tắt: Tham quan một số địa điểm: nhà thùng nước mắm, vườn tiêu, cơ sở sản xuất rượu sim

Ngày 1: Khởi hành từ TP.HCM – Phú Quốc

7h00:Buổi sáng, quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên đón khách và hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay.

10h00:Tới sân bay Phú Quốc, xe đưa cả đoàn tới Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc – ngồi chùa lớn nhất tại đảo ngọc.

11h00:Tiếp theo, đoàn di chuyển về phía Đông đảo để tham quan Dinh Cậu – biểu tượng văn hóa, tín ngưỡng của người dân trên đảo. Sao đó tới viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, nơi thờ Thần Nữ Kim Giao, được người dân Phú Quốc hết mực tôn kính vì có công khai phá ra huyện đảo.

12h00:Tham quan xong, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự túc ăn tối, dạo chợ đêm, vui chơi giải trí.

Gợi ý các điểm tham quan tự túc chi phí tham quan, di chuyển:Du khách tự túc chi phí tham quan, di chuyển

+ Công viên giải trí VinWonders Phú Quốc: là công viên chủ đề đầu tiên, lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây được chia thành 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa, bao gồm 12 chủ đề. Các trò chơi trong công viên được lấy cảm hứng từ những nền văn minh nổi tiếng, giai thoại, chuyện cổ tích thế giới sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

+ Vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari: đây là nơi bảo tồn hơn 130 loài động vật quý hiếm cùng các chương trình biểu diễn động vật đặc sắc. Du khách được chụp ảnh với các “bạn” động vật dễ thương, khám phá vườn thú mở trong khu rừng tự nhiên qua cửa kính xe bus.

+ Hòa mình vào không khí sôi động của “thành phố không ngủ” GrandWorld: có các dãy phố mua sắm châu u nhộn nhịp, công trình tre, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, bảo tàng gấu Teddy, kênh đào Venice thơ mộng…

+ Chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc tại Sunset Sanato – một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc, có vô vàn góc sống ảo độc đáo, giúp khách có được những tấm hình lung linh.

Ngày 2: Tham quan đảo – Lặn ngắm san hô

7h00 – 09h00:Đoàn ăn sáng tại khách sạn

09h00:Cả đoàn tới khu nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc. Tại đây, du khách được giới thiệu về phương pháp nuôi cấy, mổ trai lấy ngọc và chiêm ngưỡng những sản phẩm làm từ ngọc trai

10h00:Sau đó, mọi người lên cano du ngoạn trên biển, khám phá những hòn đảo, cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp ở quần đảo An Thới.

+ Du khách được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: tắm biển, lặn ngắm những dải san hô nhiều màu sắc dưới đáy đại dương. Ngoài ra còn ghé thăm Hòn Móng Tay được mệnh danh là Maldives Việt Nam, Hòn Mây Rút Ngoài, trải nghiệm quay flycam và chụp ảnh với ván SUP, cho ra bức hình cực chất.

14h00:Xe chở đoàn về khách sạn. Quý khách nghỉ ngơi và tự do vui chơi

19h00:Đoàn dùng bữa tối tại khách sạn. Sao đó tự do nghỉ ngơi, vui chơi.

Ngày 3: Tạm biệt Phú Quốc

7h00 – 09h00:Dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do tắm biển, nghỉ ngơi và trả phòng

10h00:Trên đường đưa khách ra sân bay sẽ ghé lại tham quan một số địa điểm như: nhà thùng nước mắm vườn tiêu, cơ sở sản xuất rượu sim…Quý khách có thể mua các sản phẩm ở đây về làm quà cho người thân.

Bao gồm
Bữa ăn: 2 Sáng, 2 Trưa, 1 Tối
Chỗ ở: Khách sạn 3 sao
Phương tiện đi lại: Máy bay, ô tô, tàu

Dịch vụ bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Xe đưa đón, di chuyển tới các địa điểm tham quan trong suốt chuyến đi
  • Chi phí đặt phòng khách sạn
  • Chi phí ăn uống cho khách trong chương trình tour
  • Vé vào tham quan các địa điểm trong tour
  • Chi phí cho hướng dẫn viên
Không bao gồm
  • Chi phí tham quan, ăn uống phát sinh ngoài chương trình
  • Phí di chuyển, vé vào tham quan Vinwonder, Grand World, Safari
  • Phí phụ thu phòng đơn
Các lưu ý

(*) Chương trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết mà không có thông báo trước.

– Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.

-Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

– Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

– Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty DL sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện

– Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi: Nếu đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy khai sinh có dấu mộc đỏ, nếu không đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 3N2Đ sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình. Liên hệ đặt tour Phú Quốc qua hotline: 0828220896.

XEM THÊM

TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ TẾT NGUYÊN ĐÁN | VMB KHỨ HỒI + CÁP TREO HÒN THƠM + VUI CHƠI VINPEARL PHÚ QUỐC
TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ | NGHỈ DƯỠNG KS 5* VINOASIS PHÚ QUỐC

Nguồn: https://tourphuquocgiare.com.vn/

Bạn đang xem Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 | Vui chơi VinWonders – Safari – Grand World trong Danh sách Tour
Có 0 bình luận bài Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2023 | Vui chơi VinWonders – Safari – Grand World

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN CŨNG CÓ THỂ THÍCH...
Hỗ trợ Tư vấn Săn Combo Du Lịch Phú Quốc với giá tốt nhất. Hotline Tư Vấn : 082 543 7888

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các Dịch vụ Du lịch/ Combo/ Tour Phú Quốc với giá tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Tự tin mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất tại Phú Quốc!

bao gia Tải báo giá Chat Zalo combo re Combo giá rẻ hotline tour pq 0825.437.888 len trang chu tour phu quoc Lên trên