Trang chủ » Danh sách Tour » Tour 3N3Đ TP.HCM – Phú Quốc Tết 2023 | Đi xe giường nằm + tàu cao tốc

Tour 3N3Đ TP.HCM – Phú Quốc Tết 2023 | Đi xe giường nằm + tàu cao tốc

Chỉ từ 4,798,000 3tr.798
Tour lặn ngắm san hô
mot-ngay-tai-trai-ran-dong-tam-tien-giang-lon-nhat-viet-nam-07-1650896703 (1) a1-66-16572544192451010406895
Xem thêm >>
Những ưu đãi đặc biệt
  • Nghỉ tại khách sạn 4* Sunset Beach Resort & Spa
  • Vé cáp treo du lịch Hòn Thơm
  • Thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng
  • Trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô, bar biển
  • Ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trên đảo

Phú Quốc là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn vào mỗi dịp Tết, đây cũng là thời điểm đảo ngọc bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Tour Phú Quốc 3N3Đ Tết 2023 đã được mở bán, hứa hẹn đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, trọn vẹn bên những người thân yêu. 

Thông tin Tour Phú Quốc 3N3Đ Tết 2023 (khởi hành mùng 3 Tết )

Nghỉ tại khách sạn 4* Sunset Beach Resort & Spa

Địa chỉ: 100/2 đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Khách sạn Sunset Beach Resort & Spa nằm tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, chỉ cách chợ Phú Quốc 2km nên rất thuận tiện cho việc mua sắm, thưởng thức ẩm thực. Tại đây có 118 phòng nghỉ, tất cả đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi đạt chuẩn 4 sao quốc tế, đảm bảo đem đến cho du khách cảm giác thư thái tối đa.

Bên cạnh đó, Sunset Beach Resort & Spa còn sở hữu hệ thống nhà hàng, ẩm thực, dịch vụ và spa cao cấp, hồ bơi vô cực hướng ra biển tuyệt đẹp và hàng loạt tiện ích, dịch vụ hứa hẹn sẽ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng

Chào đón ngày mới trong nắng sớm ban mai cùng thực đơn phong phú được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng của Sunset Beach Resort & Spa sở hữu thiết kế không gian mang hơi thở đại dương, đem tới không gian ẩm thực mỹ vị vừa sang trọng, tinh tế lại ấm cúng, thân quen.

Vé cáp treo du lịch Hòn Thơm

Nằm tại phía Nam đảo ngọc, Hòn Thơm làm điểm đến được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Tại Sun World Hon Thơm Nature Park, du khách được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bên bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

Cáp treo Hòn Thơm được công nhận là cáp treo ba dây dài nhất thế giới, xuất phát từ ga An Thới và lần lượt đi qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa và Hòn Thơm với tổng chiều dài 7.899m, thời gian 15 phút. Từ trên cao, du khách sẽ được thu trọn toàn bộ cảnh biển trong xanh, rừng già hoang sơ và bầu trời khoáng đạt của khu vực Nam Đảo.

Trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô, bar biển tại OCSEN Beach Bar & Club

Trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô thường diễn ra tại các hòn đảo tập trung nhiều rặng san hô đẹp, lượng cá đổ về nhiều. Các điểm câu cá ở Phú Quốc gồm: Hòn Đồi Mồi, Hòn Móng Tay, Nam Đảo, Mũi Ông Đội, Giếng Tiên…

Quý khách thoải mái vui chơi, hòa mình vào âm nhạc sống động tại OCSEN Beach Bar & Club. Mặc dù chỉ mới ra đời, nhưng nơi đây đã là địa chỉ hàng đầu trong danh sách beach bar Phú Quốc, thiết kế chẳng khác gì những bãi biển ở Bali.

Ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trên đảo

Suối Tranh

Đây là điểm du lịch tự nhiên, thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Dù Suối Tranh không phải là thác nước lớn nhưng sự hòa quyên giữa nước suối và núi non đã tạo nên một khung cảnh hấp dẫn, tuyệt đẹp, hút hồn mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Trải nghiệm được nhiều du khách thích thú nhất khi ghé thăm Suối Tranh chính là hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh. Làn nước từ trên cao đổ xuống sẽ giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trang trại rắn Đồng Tâm

Nằm trong khuôn viên hơn 12ha đất, trang trại rắn Đồng Tâm hiện đang nuôi dưỡng hàng chục loại rắn độc và nhiều loại thú quý hiếm như: gấu, nai, hổ, bồ nông, thiên nga, vượn, đà điểu, cá hải tượng, khỉ, lợn rừng…Bên cạnh đó, khu chăn nuôi chim, thú cũng được tổ chức riêng biệt, cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho du khách tham quan.

Nhà thùng nước mắm

Tham quan nhà thùng nước mắm khi du lịch Phú Quốc là một trong những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Du khách sẽ được tìm hiểu về cách ủ nước mắm truyền thống và mua về những món đặc sản có một không hai.

Vườn tiêu

Vườn tiêu Phú Quốc được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Trên đảo có nhiều vườn tiêu nổi tiếng, trải dài khắp quãng đường 15km từ Dương Đông tới Gành Dầu. Những hàng tiêu xanh mướt, những lối nhỏ chạy dọc như mê cũng cùng vô vàn trải nghiệm độc đáo mà du khách sẽ phải nuối tiếc nếu bỏ qua hành trình du ngoạn đảo ngọc.

Khu sản xuất rượu sim

Rượu sim Phú Quốc là một trong những đặc sản trứ danh, khiến du khách phải say mê bởi hương vị thơm ngon, có nhiều công dụng hữu ích. Tới khu sản xuất rượu sim, du khách sẽ được tìm hiểu quá trình sản xuất ra loại rượu hảo hạng, nếm thử rượu và các sản phẩm khác làm từ sim như: mật sim, kẹo sim.

Lợi ích khi đặt tour Phú Quốc 3N3Đ Tết 2023

Du lịch 5* VN là công ty du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với lượng khách hàng nội địa đông đảo. Công ty được biết đến là đơn vị cung cấp tour du lịch uy tín, giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Khi đặt tour Phú Quốc tại Du lịch 5* VN, quý khách được tận hưởng những ưu đãi như:

  • Nhân viên tư vấn miễn phí về lịch trình, thông tin tour
  • Combo khách sạn, voucher giá rẻ
  • Tổ chức tour luôn đảm bảo hai tiêu chí: tiết kiệm và đầy đủ tiện nghi cho khách hàng
  • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ khách tận tình

Lịch trình Du lịch
Tour Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm Tết 2023TP.HCM→ Hà Tiên → Phú Quốc → Suối Tranh → Trang trại rắn Đồng Tâm → Hòn Thơm → VinWonders → Hà Tiên → TP.HCM
Trải nghiệm các hoạt động thú vị như: câu cá, lặn biển, tham gia bữa tiệc bar trên bãi biển
Bao vé đi cáp treo qua khu du lịch Hòn Thơm
Khám phá không giới hạn tổ hợp giải trí VinWonders
Chèo thuyền kayak ở hang Luồn
Tham quan công viện rắn đầu tiên tại Việt Nam
Thưởng thức các món ăn đặc sản trên đảo
Tắm biển tại Hòn Thơm

Tóm tắt

  • Đêm 1:
  • Địa điểm: TP.HCM, Phú Quốc
  • Tóm tắt: Khởi hành từ TP.HCM tới Phú Quốc
  • Ngày 1:
  • Địa điểm: Hà Tiên, Suối Tranh, Trang trại rắn Đồng Tâm…
  • Tóm tắt: Tham quan Suối Tranh, trang trại rắn Đồng Tâm
  • Ăn: Sáng, Trưa, Tối
  • Ngày 2:
  • Địa điểm: Hòn Thơm
  • Tóm tắt: Tham gia chương trình “Ngư dân thời 4.0”
  • Ăn: Sáng, Trưa, Tối
  • Ngày 3:
  • Địa điểm: Hà Tiên, TP.HCM
  • Tóm tắt: Tham quan nhà thùng nước mắm, khu sản xuất rượu sim, vườn tiêu
  • Ăn: Sáng, Trưa

Ngày 1: Hà Tiên – Suối Tranh – Trang trại rắn Đồng Tâm

7h00: Xe chở đoàn tới thị xã Hà Tiên, mọi người dùng bữa sáng tại nhà hàng

9h00: Xe đưa mọi người ra bến cảng để lên tàu cao tốc, khởi hành ra đảo Phú Quốc.

12h30: Tàu cập cảng Bãi Vòng, đoàn nghỉ ngơi và dùng cơm trưa ở nhà hàng. Dùng bữa xong, di chuyển về khách sạn để nhận phòng.

15h30: Đoàn tiến hành tham quan những điểm sau:

+ Suối Tranh: Tại đây, du khách chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với những khe suối chảy từ dãy Hàm Ninh. Bức tranh thiên nhiên của núi rừng, suối thác dưới đây đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc áp lực.

+ Trang trại rắn Đồng Tâm: công viên rắn đầu tiên ở Phú Quốc, ở đây bảo tồn các loài động, thực vật quý hiếm. Bên cạnh đó còn kết hợp với khu du lịch sinh thái để tham quan một số loài động vật như: baba, chim, hươu, khỉ, rái cá, gấu…Đặc biệt nhất vẫn là rắn với hơn 100 chủng loại khác nhau.

18h30: Đoàn dùng bữa tối ở nhà hàng, sau đó quay về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Câu cá – Bar biển  – Cáp treo Hòn Thơm

7h00: 7h00 – Mọi người dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, mọi người tới tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Tại đây, mọi người được hướng dẫn quy trình nuôi cấy ngọc trai, cách nuôi ngọc trai để cho ra những viên ngọc to, đẹp, chất lượng…Nếu phù hợp, mọi người có thể mua các món trang sức ngọc trai về làm quà.

09h00:Đoàn di chuyển tới tàu câu du lịch để tham gia chương trình “Ngư dân thời 4.0 – Bar biển – Câu cá, lặn ngắm san hô”. Chương trình bao gồm các hoạt động sau:

+ Thưởng ngoạn cảnh biển đảo, trời đất bao la

+ Tận hưởng cảm giác câu cá ở giữa biển đúng chuẩn “Phú Quốc”

+ Lặn ngắm san hô giữa biển.

+ Tham gia chương trình bar biển tại OCSEN Beach Bar & Club với âm nhạc sôi động.

+ Thưởng thức trái cây và thức uống trong khi bơi.

11h30: Mọi người dùng bữa trưa trên du thuyền với những món ăn đặc sản của đảo.

14h00: Buổi chiều. Du khách có 02 sự lựa chọn sau:

Lựa chọn 1:Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – Khám phá Hòn Thơm (Vé cáp treo đã bao gồm trong chương trình)

+ Du khách di chuyển bằng cáp treo tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo có tổng chiều dài lên đến 7.899,9 m, nối thị trấn An Thới tới Hòn Rỏi, Hòn Dừa và Hòn Thơm. Ngồi trong cabin, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Thơm, phóng tầm mắt ra biển cả bao la, đại dương vô tận. Tới Hòn Thơm, mọi người thỏa thích tắm biển với làn nước trong xanh.

+ Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, du khách tự túc dùng bữa tối.

Lựa chọn 2:Tham quan tổ hợp giải trí VinWonder (tự túc vé và chi phí tham quan)

13h00:Tàu cập cảng An Thới, mọi người khởi hành tham quan:

+ VinWonders Phú Quốc – công viên giải trí với 06 chủ đề khác nhau, kết nối với nhau bằng câu chuyện nhiều chương xuyên suốt.

+ Lâu đài trung tâm – Châu Âu trung cổ: đến đây, du khách ngỡ như đang lạc vào thị trấn trong cổ tích với nét thiết kế mang đậm phong cách trung cổ, những dãy phố buôn bán nhộn nhịp, kết hợp cùng hiệu ứng khói, lửa và hệ thống nhạc nước.

+ Ngôi làng bí mật Viking: mọi người được lênh đênh trên dòng sông để khám phá các bí mật ẩn chứa trong ngôi làng Viking. Đây là nơi tù trưởng Urik và đội quân đã định cư, chôn giấu kho báu. Mọi người có thể thử sức với các trò chơi leo trèo mạo hiểm như: len lỏi trong rừng cây, các đường zipline xuyên rừng hoặc cây cầu dây treo…

+ Thế giới phiêu lưu – khu trò chơi cảm giác mạnh: quý khách khám phá những trò chơi cổ đại mạo hiểm như: tàu lượng Firestorm coaster, tàu lượn siêu tốc Maya…

+ Thế giới lốc xoáy – công viên nước: nơi đây được thiết kế theo sắc màu của vùng đất Hawaii với một loạt đường trượt “khủng”, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: bể tạo sóng khổng lồ, đường trượt nọc độc mãng xà, cuồng phong thịnh nổ…

+ Thế giới diệu kỳ: tái hiện lại những câu chuyện cổ tích 5 châu thông qua các trò chơi như: Alice lạc vào xứ sở thần tiên, khám phá Ốc đảo Ba Tư huyền thoại với Aladin, thăm các vị thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại…

+ Cung điện Hải Vương: tham quan Thủy cung lớn, hiện đại nhất Việt Nam. Thủy cung mang hình dáng của một con rùa biển khổng lồ, nắm giữa toàn bộ bí mật của đại dương.

+ Buổi tối: Du khách tự túc dùng bữa tối.

Ngày 3: Mua sắm – Hà Tiên – TP.HCM

7h00: Mọi người dùng điểm tâm sáng ở nhà hàng, làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan một số địa điểm:

+ Nhà thùng nước mắm: quy trình làm nước mắm truyền thống Phú Quốc.

+ Lò sản xuất rượu sim: tận mắt chứng kiến quy trình làm rượu sim Phú Quốc, tự do chụp hình bên đồi sim.

+ Vườn tiêu Phú Quốc: Phú Quốc còn được mệnh danh là “vương quốc hồ tiêu”, có diện tích trồng tiêu lớn nhất tại Đồng bằng sông Cửu Long.

10h00: Mọi người trả phòng, lên tàu cao tốc để quay về Hà Tiên.

11h00: Đoàn dùng cơm tại nhà hàng, tiếp tục khởi hành về TP.Hồ Chí Minh

Tối: Về tới TP.HCM, xe chở quý khách tới điểm đón ban đầu, kết thúc tour Phú Quốc 3N3Đ Tết 2023. Hướng dẫn viên chia tay mọi người, hẹn gặp lại trong những chuyến đi tiếp theo.

Bao gồm
Bữa ăn: 3 Sáng, 3 Trưa, 2 Tối
Chỗ ở: Khách sạn 3 sao
Phương tiện đi lại: Xe ô tô, tàu

Dịch vụ bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ tại phòng nghỉ tiêu chuẩn tại khách sạn
  • Xe giường nằm cao cấp., tàu cao tốc
  • Vé vào tham quan các điểm trong chương trình
  • Bảo hiểm
  • Nước suối, khăn lạnh
  • Vé tàu ghép đoàn chương trình câu cá, lặn ngắm san hô
Không bao gồm
  • Vé vào tham quan Vinpearl hoặc Vinpearl Safari
  • Những chi phí khách nằm ngoài chương trình
  • Phụ thu trong trường hợp khách ở phòng đơn
  • Nước ngọt, bia rượu phát sinh trong chương trình
  • VAT 10%
Các lưu ý

(*) Chương trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết mà không có thông báo trước.

– Không nhận khách có thai từ 6 tháng trở lên tham gia các tour du lịch vì lí do an toàn cho khách.

– Không hoàn lại tiền nếu khách không đi tham quan theo chương trình.

– Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.

– Du lịch 5 Sao VN sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp bất khả kháng: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay tour Phú Quốc 3N3Đ Tết 2023 qua hotline: 0828220896. Chúc mọi người có được chuyến vui chơi vui vẻ tại đảo ngọc, đón chào năm mới may mắn, bình an.

XEM THÊM:

TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ TẾT NGUYÊN ĐÁN | VMB KHỨ HỒI + CÁP TREO HÒN THƠM + VUI CHƠI VINPEARL PHÚ QUỐC

Nguồn: https://tourphuquocgiare.com.vn/

Bạn đang xem Tour 3N3Đ TP.HCM – Phú Quốc Tết 2023 | Đi xe giường nằm + tàu cao tốc trong Danh sách Tour
Có 0 bình luận bài Tour 3N3Đ TP.HCM – Phú Quốc Tết 2023 | Đi xe giường nằm + tàu cao tốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN CŨNG CÓ THỂ THÍCH...
Hỗ trợ Tư vấn Săn Combo Du Lịch Phú Quốc với giá tốt nhất. Hotline Tư Vấn : 082 543 7888

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các Dịch vụ Du lịch/ Combo/ Tour Phú Quốc với giá tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Tự tin mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất tại Phú Quốc!

bao gia Tải báo giá Chat Zalo combo re Combo giá rẻ hotline tour pq 0825.437.888 len trang chu tour phu quoc Lên trên